วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

แม่ “แอนนี่ บรู๊ค” วอนสังคมเห็นใจลูกสาว รับหน้าหลานเหมือน “ฟิล์ม” มาก

แม่ “แอนนี่ บรู๊ค” วอนสังคมเห็นใจลูกสาว ย้ำยังไงก็รักหลานชาย ยอมรับไม่รู้จัก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” แค่เคยเห็นในละคร แต่หน้าหลานเหมือน “ฟิล์ม” มาก

หลังดาราสาวแอนนี่ บรู๊ค ตกเป็นเป็นข่าวใหญ่ที่ไปมีสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จนแอนนี่คลอดลูกชายมาได้ 3 เดือน และเพิ่งยอมออกมาเปิดเผยว่าพ่อเด็กคือใคร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ในท้องที่อำเภอแจ้ห่ม จ.ลำปาง และได้พบกับนางจันทร์คำ มีเลข อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ของของนักแสดงสาวแอนนี่ บรู๊ค

แม่ของนักแสดงสาวได้เผยว่า ตนใช้ชีวิตอยู่กับบุตรสาวของตนเพียง 2 คนตามลำพัง หลังพ่อนักแสดงสาวหรือพ่อน้องแอนนี่เดินทางกลับต่างประเทศตั้งแต่น้องแอนนี่ อายุได้เพียง 3 เดือน คุณแม่ยังบอกอีกว่าน้องแอนนี่เป็นเด็กที่ขยันและมีความกตัญญู ช่วยหาเงินตั้งแต่เด็ก โดยจะออกไปรับจ้างทำงานทุกอย่างหาเลี้ยงครอบครัวและมีรายได้วันละ 50 บาท แล้วนำเงินมาให้ตน

น้องแอนนี่จะขอเงินไปโรงเรียนเพียงวันละ 5-10 บาทต่อวัน พอน้องแอนนี่โตได้เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปทำงานและก็ได้ส่งเงินมาให้แม่เดือนละ 500 บาท และบุตรสาวตนก็ยังหาเงินมาสร้างบ้านหลังนี้ให้ตนเองอยู่ ส่วนตนขณะนี้ป่วยเป็นต่อมไทรอยด์เป็นพิษที่บริเวณลำคอ และเป็นโรคเครียด

ส่วนน้องแอนนี่ได้เดินทางกลับบ้านที่ลำปางเป็นครั้งคราวเพื่อมาเยี่ยมแม่และพาแม่ไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง โดยมีค่าใช้จ่ายต่อครั้งกว่าหนึ่งหมื่นบาท โดยน้องแอนนี่ ก็ออกเงินค่ารักษาให้กับแม่ทั้งหมด

แม่แอนนี่บอกอีกว่า ตนเพิ่งมาทราบข่าวจากบุตรสาวว่าตั้งครรภ์ขณะที่อายุครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว แต่บุตรสาวตนไม่ได้บอกว่าท้องกับใคร หรือใครเป็นพ่อของเด็ก เพิ่งมาทราบข่าวจากทางสื่อมวลชนไม่กี่วันนี้ ส่วนตนนั้นก็ไม่เคยรู้จักดารา ฟิล์ม-รัฐภูมิ เป็นการส่วนตัว

“แต่หลานชายที่เกิดมานั้น หน้าตาเหมือนฟิล์มมาก”

เมื่อ 17 กันยายน 53 ตนได้ชมข่าวที่น้องแอนนี่ ออกอากาศรู้สึกสงสารลูกมากและวอนให้สังคมเห็นใจลูกสาวด้วย เพราะน้องแอนนี่เป็นเด็กดี

ขณะที่เรื่องใครเป็นพ่อของเด็กอยากให้มีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอหรือ ไม่นั้น นางจันทร์คำ ผู้เป็นแม่นักแสดงสาวกล่าวว่า คงปล่อยให้บุตรสาวของตนตัดสินใจเองดีกว่า เพราะบุตรสาวตนก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ส่วนตนยังไงก็รักหลานชาย และอยากจะนำหลานชายมาเลี้ยงที่ลำปาง แต่ติดปัญหาที่ตนเองป่วยบ่อยครั้ง เกรงจะดูแลหลานชายไม่สะดวกนัก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ